Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Kinh dị ngôi làng xảy ra hàng trăm vụ hỏa hoạn bí ẩn

Người dân ở ngôi làng Canneto di Caronia trên đảo Sicily ko khỏi bàng hoàng khi liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ hỏa hoạn bí ẩn trong hơn 1 thập kỷ nói từ năm 2004. Nguyên do dẫn tới những vụ hỏa hoạn này cho đến nay vẫn là chưa được giải mã.

Cụ thể, đề cập từ đầu năm 2004 đến nay, liên tiếp xảy ra nhiều loại vụ cháy ko rõ nguyên nhân. Nhiều loại thứ trong nhà của người dân như lò nướng bánh, tủ lạnh, vô tuyến, Smartphone di động… tự bốc cháy 1 bí quyết khó hiểu.

Nhiều vật dụng trong nhà không sử dụng cũng tự bắt lửa và bốc cháy.
Nhiều loại thiết bị trong nhà không sử dụng cũng tự bắt lửa và bốc cháy
.

Càng kỳ lạ hơn là đa dạng máy trong nhà ko dùng cũng tự bắt lửa và bốc cháy. Ngay khi lúc Enel - nhà hàng điện lực giới hạn cung cấp điện cho ngôi làng Canneto di Caronia thì những vụ cháy cũng vẫn xảy ra.

Trong 1 vài tháng, hiện tượng bí ẩn trên đột nhiên dừng lại. Sau một thời gian, các vụ cháy ko rõ lý do lại tạo ra khiến người dân lo lắng. Trước sự việc bí ẩn này, giới chức trách và cảnh sát đã vào cuộc thăm dò nhưng ko thăm dò ra nguyên do cũng như không tậu ra sở hữu kẻ cố tình phá hoại.

Do giới chức trách cũng như các chuyên gia, nhà công nghệ chưa thể giải mã bí ẩn về các vụ cháy cần người dân làng Canneto di Caronia đổ lỗi cho người quanh đó hành tinh hay thậm chí là ma quỷ đã gây ra những vụ việc trên.

Chính bởi vậy, sở hữu gia đình trong làng Canneto di Caronia đã mời thầy về khiến lễ trừ tà mang hy vọng sẽ không còn xảy ra những vụ cháy ko rõ nguyên nhân nữa. Tuy thế, những vụ cháy bí ẩn tiếp tục xảy ra khiến dân làng hoang với sợ hãi.

Cho đến nay, ko ai kiên cố khẳng định vững chắc về nguyên nhân gây ra những vụ hỏa hoạn ở làng Canneto di Caronia có buộc phải là do thế lực cực kỳ nhiên gây ra hay ko.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét