Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

10 Đồ vật nghi can dự đến người ngoài hành tinh

Số đông các trường hợp trông thấy UFO và bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh chỉ là trò lừa đảo hoặc hiểu nhầm. Ngoài ra, số đông hiện vật cổ đại với nguồn cội bí mật chưa mang lời giảng giải, có thể do người dưng hành tinh tạo ra. Hãy cộng chúng tôi điểm qua các trang bị được cho là của người dưng hành tinh để lại trên trái đất qua bài viết dưới đây.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bánh răng UFO ở Nga. 1 người đàn ông Nga đã mua thấy một mảnh bánh răng kỳ lạ trong đống than, lúc ông đang tiêu dùng chúng để hàng ngũ lửa sưởi ấm ở Vladivostok, trọng tâm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga. Dù rằng những mảnh máy móc cũ ko phải hiếm gặp ở Nga, nhưng vì tò mò nên người đàn ông đã gửi phát hiện này tới giới kỹ thuật để phân tách. Kết quả, bánh răng trên được khiến từ nhôm thuần khiết và do người nào đấy ngoại hình ra. Nó mang niên đại lên tới 300 triệu năm tuổi.

Phát hiện trên làm cho nhiều người ngạc nhiên, vì nhôm sở hữu độ trong sáng cao chẳng thể hình thành 1 cách thức đột nhiên và con người mới tạo ra nhôm thuần chất từ năm 1825. Dòng bánh răng trông giống như phòng ban của kính hiển vi hoặc 1 thiết bị công nghệ tinh tướng nào ấy. Rộng rãi người tin rằng, bánh răng là bộ phận trên tàu vũ trụ của người dưng hành tinh, nhưng những nhà kỹ thuật ko đưa ra kết luận vội vàng và muốn thực hiện thêm các thử nghiệm chuyên sâu để Đánh giá về vật thể bí mật.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tượng đầu đá đồ sộ ở Guatemala. Trong những năm 1930, những nhà thám hiểm đã sắm thấy 1 bức tượng sa thạch khổng lồ nằm giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá không giống với các đặc điểm trên khuôn mặt của người Maya hay bất kỳ chủng tộc ai sống ở sắp ấy.

Trên thực tại, hộp sọ của tượng đá bị kéo dài và với các đặc điểm chưa từng xuất hiện trong cuốn sách lịch sử nào cả. Họ tuyên bố bức tượng này sở hữu thể biểu lộ một thành viên của nền văn minh ngoài hành tinh cổ đại. Một số người phán đoán đây chỉ là phần đầu của 1 Công trình to hơn bên dưới mặt đất (điều này đã được chứng minh là không đúng sự thật). Bên cạnh đó, cơ hội Phân tích về bức tượng hiện nay ko còn nữa vì nó đã trở nên mục tiêu phá hủy của quân đội cách mạng sau đấy.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Phích cắm điện hóa thạch. Năm 1998, 1 người leo núi tên là John J. Williams phát hiện vật thể khiến cho bằng kim loại lồi ra khỏi bề mặt đá. Sau lúc đào nó lên và làm cho sạch, Williams nhìn thấy đây là vật thể do người nào đó làm ra và trông nó giống như 1 phích cắm điện. Williams là một kỹ sư điện, ông đề cập rằng thành phần điện ko bị dán hoặc hàn vào khối đá granite, các lớp đá bao phủ tiếp giáp với vật dụng đã bảo quản nó còn đó tới ngày nay.

Tảng đá kỳ lạ đã trở nên bí hiểm nổi tiếng đối với các người ham mê UFO. Thông báo về hiện vật trên được đăng chuyên chở trên những tạp chí như Fortean Times và tạp chí UFO - tạp chí nức tiếng về các hiện tượng bí hiểm. Đa dạng người cho rằng hiện vật mà ông Williams phát hiện chỉ là 1 trò lừa bịp vì ông từ chối khiến cho vỡ phích cắm cổ đại trên và cho biết sẵn sàng bán nó có giá 500.000 USD. Tuy nhiên, sau khi các chuyên gia phân tích hiện vật, họ phát hiện phiến đá với niên đại khoảng 100.000 năm tuổi, nên cái phích cắm không thể là sản phẩm lừa đảo do Williams dàn dựng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Máy bay cổ đại. Người Inca và người tiền Columbus đã để lại cho hậu thế các món đồ trang sức kỳ lạ. Trong số ấy phải kể đến hiện vật trông giống mẫu tàu bay cổ đại làm bằng vàng, có dạng hình khá giống mang cái máy bay hiện đại hiện nay. Chúng là những mô hình xuất sắc về khí động học, với cả đuôi và bộ phận hạ cánh. Những chuyên gia đã dựa trên mô phỏng này để chế tác 1 dòng tàu bay sở hữu hình dáng như vậy, sau đó họ gắn thêm động cơ cũng như cánh quạt vào và cho bay thí nghiệm.

Kết quả cho thấy, chúng đều sở hữu thể tiện dụng bay lượn trên bầu trời.

Hiện vật trên làm cho 1 số người nghi ngờ rằng người Inca đã tiếp xúc có người ngoài trái đất và được họ trao cho kỹ thuật chế tác tàu bay phản lực tiên tiến. Số khác lại cho rằng cổ vật trên chỉ được tạo ra nhằm tái tạo mô phỏng của loài ong, cá hay những động vật có cánh khác.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Người thạch sùng Ubaid. Al Ubaid là 1 địa điểm khảo cổ ở Iraq. Khu vực này sở hữu đa số cổ vật từ công đoạn Ubaid (những năm 5.900 đến 4.000 trước Công nguyên). Trong số cổ vật thu được, phổ quát bức tượng mang hình khuôn mặt của con người nhưng với rộng rãi nét tương đồng mang loài thằn lằn, tư thế đứng của bức tượng ko quá kiểu cách thức. Dường như đây chẳng phải là một vị thần (như những vị thần cổ đại với đầu động vật người ai Cập thường tín ngưỡng), mà là 1 chủng tộc người rắn mối.

Kèm theo, những bức tượng là đối tượng của những fake thuyết về người dưng hành tinh cổ đại, họ sở hữu hình dạng thạch sùng và đi lang thang trên trái đất, can thiệp vào nền văn minh con người trong công đoạn đấy. Cho đến nay, bản tính thật sự của những bức tượng vẫn còn là 1 bí hiểm và đang chờ các nhà khoa học khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Thiên thạch ở Sri Lanka. Các nhà công nghệ đã phân tách phần còn lại của 1 viên đá, được cho là thiên thạch rơi xuống ở Sri Lanka. 2 Nghiên cứu độc lập chỉ ra rằng mảnh thiên thạch có cất những hóa thạch và loại tảo mang nguồn cội bên ngoài trái đất.

Giáo sư Chandra Wickramasinghe ở Anh, tác nhái chính của nghiên cứu, cho biết đây mang thể là chứng cớ chứng minh giả thuyết sự sống trên trái đất có nguyên cớ từ bên ngoài vũ trụ, được lan truyền bởi những thiên thạch và mảnh vỡ lẽ bên ngoài không gian. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí The Journal of Cosmology.

Ngoài ra, giới kỹ thuật ko đậm đà sở hữu phát hiện này. Phổ quát người sắm cách chứng minh mẩu thiên thạch trên bị "nhiễm" tảo khi chạm xuống mặt đất, điều quan yếu nhất chưa ai dám khẳng định chắc chắn hòn đá trên là thiên thạch, có thể nó ở trên địa cầu và bị sét đánh trúng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tấm thảm Triumph’s Summer. Tấm thảm Triumph's Summer (tạm dich là mùa mè của niềm vui chiến thắng) được tạo ra ở Bruges, Bỉ vào năm 1538. Hiện nó nằm trong bảo tàng quốc gia Bayerisches. Trên tấm thảm sở hữu biểu lộ 1 số đối tượng giống như UFO đang bay trên bầu trời. Mặc dù sự hiện diện của chúng thật khó hiểu, nhưng 1 số người tin rằng những UFO được thêm vào để tôn vinh sự thống trị của thần thánh. Điều này dĩ nhiên tạo ra rộng rãi nghi vấn hơn câu giải đáp, tỉ dụ như tại sao người Bỉ thế kỷ 16 lại có thể vẽ được dòng đĩa bay và liên tưởng chúng tới đấng quyền năng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bức tranh thờ bí hiểm. Năm 1595, họa sĩ người Italy tên là Bonaventura Salimbeni được giao nhiệm vụ tạo ra một trong các bức tranh thờ bên phải của nhà thờ Thánh Peter tại Montalcino gần Florence, Italy. Bức tranh của ông đã gây chú ý tới người xem, ấn tượng đầu tiên là một vật thể hình cầu phát ra ánh sáng kỳ lạ mang hai ăng-ten bằng kim loại. Trông nó giống như vệ tinh Sputnik cũ của Nga hay tàu vũ trụ tiên phong của Mỹ cuối các năm 1950. Phổ thông nhà khoa học cho rằng hình cầu tiêu dùng để biểu diễn vũ trụ trong nghệ thuật tôn giáo. Ánh sáng kỳ lạ trên hình cầu chỉ là mặt trời và mặt trăng, ăng-ten là cây đũa phép vương trượng mô tả uy quyền của các đấng vô thượng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Hiện vật của người Maya. Năm 2012, chính phủ Mexico tiết lộ thông báo về 1 số hiện vật của người Maya được sắm thấy ở bên dưới kim tự tháp ở Calakmul mà họ giữ bí ẩn trong suốt 80 năm. Trước đây, địa điểm này từng là 1 trong các thị thành Maya cổ đại hùng mạnh nhất. Sau ấy ko lâu, với 2 người đứng ra sản xuất bộ phim tài liệu về chúng đều bị chính phủ xử phạt là Raul Julia Levy (con trai của diễn viên nức tiếng Raul Julia) và chuyên gia vốn đầu tư Elisabeth Thieriot, nội dung bộ phim mang phổ quát yếu tố mạo.

Các hiện vật trong phim bị cho là lừa đảo và là sản phẩm của 1 nghệ nhân thủ công địa phương nào đó, chúng biểu đạt UFO và người dưng hành tinh. Đến nay, khởi thủy cũng như sự thật về những hiện vật kỳ lạ của người Maya vẫn thực sự bí hiểm, đang chờ được khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Quả cầu thép bí ẩn. Năm 1974, gia đình Betz khi khảo sát thiệt hại gây ra do một ngọn lửa kỳ lạ đã tàn phá 88 ha rừng trên đầm lầy Fort George Island, phía đông Florida, Mỹ, đã phát hiện 1 quả cầu màu trắng. Vật này có con đường kính 20cm, hoàn toàn trơn ko kể 1 biểu trưng hình tam giác trên nó.

2 tuần sau, lúc người con trai của gia đinh Betz gảy đàn ghi ta trong phòng, quả cầu khởi đầu phản ứng sở hữu các giai điệu của anh đó. Nó phát ra 1 thứ âm thanh kỳ lạ, đập rộn ràng và cộng hưởng sở hữu âm thanh của đàn ghi ta.
Quả cầu còn mang phổ biến thuộc tính khác lạ khác, nó mang thể ngừng lại và thay đổi hướng đi khi bị đẩy trên sàn nhà, rút cuộc quay trở lại chỗ người đẩy. Đôi khi nó tạo ra tiếng kêu lách cách thức và rung lên như có động cơ chạy bên trong. Phóng viên của tờ New York Times và London Daily đã tới chứng kiến quả cầu sở hữu phép lạ. Giới kỹ thuật cũng như đại diện của quân đội rất ấn tượng có quả cầu, nhưng gia đình nhà Betz ko muốn để cho họ kiểm tra quả cầu kỹ hơn.

Không lâu sau đấy, quả cầu biểu đạt các hành vi ma quỷ như đóng sa sầm cửa vào ban đêm và phát ra âm thanh kỳ lạ. Gia đình Betz rốt cuộc cũng đồng ý đem quả cầu đi rà soát. Hàng ngũ Hải quân phân tích và thấy nó hoàn toàn thông thường, khiến cho trong khoảng thép không gỉ. Cho tới hiện tại, rộng rãi người đã quyết tâm giảng giải bản chất của quả cầu. Với người cho rằng đây sở hữu thể là một trang bị chạm khắc bị người nào đó đánh rơi.

Gia đình Betz sống trong 1 căn nhà cũ với sàn nhà ko bằng phẳng, nên quả cầu sẽ xuất hiện các hiện tượng thất thường lúc lăn trên sàn nhà. Quả cầu phát ra âm thanh lách tách nhờ dăm kim loại nhỏ bị mắc kẹt bên trong nó trong thời kỳ sản xuất. Dù bí quyết lý giải này ko giảng giải được hồ hết những hiện tượng trong Báo cáo, ngoài ra đây là lời giảng giải phù hợp nhất tính đến giờ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét