Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Ẳn sữa chua vào 3 sườn giờ này còn tốt hơn uống thuốc bổ

Ẳn sữa chua đúng thời điểm ko chỉ giúp thân thể khỏe mạnh mà còn giúp da đẹp hẳn lên.

Sữa chua sở hữu thể xem là nguồn dinh dưỡng cực với lợi cho cơ thể. Thế nhưng tùy từng thời điểm mà sự thu nạp dinh dưỡng từ sữa chua sẽ khác nhau. Cộng Phân tích3 thời điểm "vàng" nên ăn sữa chua để hưởng lợi cao nhất cho sức khỏe và nhan sắc bạn nhé.

Sau bữa ăn trong khoảng một – hai giờ: lợi khuẩn vững mạnh rẻ hơn

Sau bữa ăn từ 1 – 2 giờ: lợi khuẩn phát triển tốt hơn

Lúc bụng đói, hàm lượng axit trong dạ dày cao sẽ tiêu diệt các lợi khuẩn sở hữu trong sữa chua. Cho nên, tác dụng của sữa chua đối mang sức khỏe và khiến đẹp cũng giảm đi ít phổ quát.

Thế nhưng nếu ăn sữa chua vào lúc quá no thì khả năng bạn bị nâng cao cân là rất cao. Do sữa chua với nhiệt lượng cao hơn nhu cầu của cơ thể sau khi ăn no nên rất dễ khiến bạn tăng cân.

Thời gian phù hợp để ăn sữa chua là sau bữa ăn từ 1 – 2 giờ. Vì lúc này dịch vị dạ dày đã bị loãng, độ PH trong dạ dày sẽ là môi trường rất phù hợp cho lợi khuẩn vững mạnh tối đa nên thấp hơn cho sức khỏe và sắc đẹp rất nhiều.

Ẳn sữa chua buổi xế chiều: chống bức xạ và giảm găng

Ẳn sữa chua buổi xế chiều: chống bức xạ và giảm căng thẳng

Đối với những bạn thường xuyên khiến cho việc máy tính, dùng điện thoại lâu, ngồi xem ti vi nhiều giờ liền thì việc nạp sữa chua vào buổi xế chiều là rất với lợi cho cơ thể. Hàm lượng vitamin B cao trong sữa chua sẽ giúp thân thể nâng cao sức đề kháng chống lại những tổn hại do bức xạ do những trang bị điện tử gây ra.

Hơn nữa, chính thành phần Tyrosine trong sữa chua còn giúp thân thể trâm dịu các bao tay mỏi mệt sau một buổi sáng hoạt động vất vả. Bạn sẽ mau chóng lấy lại năng lượng để hoạt động hiệu quả, khỏe khoắn và năng động hơn.

Ẳn sữa chua buổi tối: kết nạp canxi tốt nhất

Ẳn sữa chua buổi tối: hấp thụ canxi tốt nhất

Hàm lượng canxi trong sữa chua tương đương với sữa thường. Đặc trưng nhờ hàm lượng acid lactic cao và khả năng giữ canxi hiệu quả nên sữa chua thúc đẩy cơ thể tiếp thu canxi phải chăng hơn.

khi mà ấy, thời điểm trong khoảng nữa đêm tới rạng sáng, những nhân tố ảnh hưởng tới việc hấp thu canxi hơi ít nên rất sở hữu lợi cho việc thu nạp canxi cho thân thể. Do đó, trước khi ngủ 1-2 tiếng rằng thời khắc ăn sữa chua rẻ nhất cho cơ thể thu nhận canxi tối đa góp phần giúp xương chắc khỏe và nâng cao chiều cao hơn hẳn.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét