Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Những loại quả ăn vỏ còn tốt hơn ruột

Gọt vỏ cam, táo, hay bóc vỏ hành tây trước khi ăn là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, bạn có thấy hàm lượng dinh dưỡng trong vỏ của chúng có khả năng còn nhiều hơn cả tại ruột.

Vỏ cam

Những loại quả ăn vỏ còn tốt hơn ruột

Bạn có thấy vỏ cam có lượng chất xơ gấp bốn lần bên trong quả? Trong thực tế, số lượng những chất tengeretinnobiletin trong vỏ cam khá cao hơn so với phần ruột bên trong. Đây là các flavonoid tốt có tác dụng chống ung thư, chống viêm. Ẳn vỏ cam cũng sẽ làm giảm lượng cholesterol xấu (LDL) một biện pháp tự nhiên.

Thế nhưng, bạn cũng nên tiêu thụ chúng một phương pháp khoa học. Nạo vỏ và rắc đậu xanh vào. Bạn hơn thế nữa có thể sử dụng nó làm món tráng miệng bằng kỹ thuật xắt nhỏ rồi cho vào nấu với sirô chocolate, từng miếng vỏ cam sẽ được bao phủ bởi lớp socola tan chảy. Đây chỉ là một trong khá nhiều kỹ thuật để ăn vỏ cam.

Vỏ hành tây

Những loại quả ăn vỏ còn tốt hơn ruột

Bạn có nhận thấy vỏ hành tây chứa phần lớn chất chống oxy hóa hơn củ hành. Lớp vỏ này chứa lượng nặng chất quercetin rất hữu ích trong công việc giảm huyết áp và cũng ngăn ngừa mảng bám động mạch. Bạn có thể thêm chúng vào món súp như một phương pháp để tăng thêm hương vị. Bạn bên cạnh đó có khả năng ninh nó cùng nước hầm. Nhưng, bạn hãy nhớ không nên ăn vỏ hành sống.

Vỏ hạnh nhân

Có nhiều người thường có thói quen bóc vỏ hạnh nhân trước khi ăn loại trái cây khô này. Thế nhưng vỏ hạnh nhân khá tốt cho sức khỏe của bạn. Nó thúc đẩy quá trình tiêu hóa vậy nên giúp bạn thoát khỏi những rắc rối của chứng khó tiêu. Vỏ hạnh nhân chứa vitamin E và tất cả những flavonoid cần thiết. Nó khá có ích trong việc giảm cholesterol trong cơ thể. Bạn sẽ không phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến LDL cholesterol (cholesterol xấu) hiện tượng ăn hạnh nhân cả vỏ.

Vỏ táo

Những loại quả ăn vỏ còn tốt hơn ruột

Vỏ táo là loại vỏ lành mạnh sẽ tốt cho sức khỏe mà bạn nên tiêu thụ. Hiện tượng bạn có thói quen gọt vỏ táo trước khi ăn thì hãy thay đổi thói quen này. Vỏ táo giúp làm giảm các triệu chứng liên quan tới cholesterol trong máu vậy nên làm giảm một kỹ thuật tương đối cholesterol. Nó còn bảo vệ bạn khỏi những nhóm bệnh như bệnh lý tiểu đường và những câu hỏi tim vì vậy làm giảm mỡ máu. Nó cũng nuôi dưỡng cơ bắp giúp bạn khỏe nặng.

Vỏ chanh

Ẳn vỏ chanh có vẻ là ý tưởng tồi, song thực sự vỏ chanh lại là một trong những loại vỏ tốt cho sức khỏe, giúp làm giảm những dấu hiệu của tất cả loại bệnh lý. Nó chữa trị ung thư, làm giảm cholesterol trong máu và bảo vệ thân thể chống lại bệnh còi xương. Nó cũng cải thiện sức khỏe của xương và sức khỏe răng miệng cùng với đó là việc cải thiện sức mạnh sẽ của hệ tiêu hóa.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét