Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Nông nghiệp thời AI: Cuộc cách mạng hướng tới chỉ tiêu vững bền

Bằng cách thức giới thiệu những phương thức canh tác mới, ai đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng có lợi cho xã hội trên thế giới.

trí tuệ nhân tạo hay còn gọi là ai từ lâu đã không còn là 1 ý tưởng trên giấy. Chúng ta đã và đang thấy rất nhiều vận dụng của ai trong đời sống, vượt ra khỏi các bức tường của phòng thể nghiệm.

Trên khắp những cánh đồng và nhà kính, dân cày đang sử dụng người nào để giảm đáng nói việc dùng hóa chất và hạn chế thiệt hại cho môi trường. Những tiến bộ trong chế tạo robot điều khiển bằng ai cũng đang giúp nông gia trong việc nâng cao gia phân phối tiêu dùng ít đất và ít nhân công hơn.

Nông dân đang sử dụng AI để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.
dân cày đang tiêu dùng ai để giảm đáng nhắc việc sử dụng hóa chất và hạn chế thiệt hại cho môi trường.

Kết quả đạt được là gì? Môi trường trong lành hơn, nguồn thực phẩm an toàn hơn và sản lượng nhiều hơn. Các nhà nghiên cứu thậm chí đang thu thập dữ liệu về rừng và bảo tồn động vật hoang dã, qua ấy tậu ra biện pháp quản lý bền vững hơn.

Đây chỉ là một vài thí dụ về bí quyết chúng ta sở hữu thể sử dụng người nào để khôi phục lại sự cân bằng cho trái đất.

NatureFresh Farms: tăng năng suất và chất lượng thực phẩm

Tại các nhà kính của NatureFress Farms ở Ohio và Ontario, người lao động ko cần phải đi khắp nông trại để kiểm tra cây trồng. Thay vào ấy, các camera robot sẽ thu thập hình ảnh của thực vật, đưa dữ liệu vào những thuật toán người nào để tính toán xác thực thời khắc chín muồi

NatureFresh phân tích thông tin cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chính xác
NatureFresh phân tách thông báo cây trồng trên quy mô to để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất chính xác.

những cảm biến đo nhiệt độ của từng cây cũng như lượng nước và phân bón mà nó hấp thụ. Trên cơ sở đó, những công nghệ viên điều chỉnh tham số bằng áp dụng điện thoại. Trước đây, họ cần đến một giờ để ghi nhận sự thay đổi. Báo cáo này bây giờ được rút ngắn xuống chỉ còn 5 phút.

NatureFresh phân tích thông báo cây trồng trên quy mô to để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất xác thực. Hộ phân phối sở hữu thể sử dụng các chỉ số này để tính toán phương pháp điều chỉnh nhiệt độ, nước hoặc phân bón để nâng cao năng suất.

Nhưng người nào sở hữu thể làm cho được rộng rãi hơn thế. Để đảm bảo an toàn, NatureFresh dùng ai để gắn thẻ cho mỗi mẫu rau với mã vạch 32 ký tự cho biết nơi nuôi trồng, người hái và địa điểm giao hàng. Bằng bí quyết đó, nếu 1 vấn đề xảy ra, những nhà quản lý sở hữu thể chóng vánh xác định nguyên cớ và hành động để giảm thiểu rủi ro của dịch bệnh.

Blue River Technology: Giảm lưu lượng thuốc diệt cỏ

bên cạnh nhà kính, ai còn với thể giúp quản lý cây trồng trên cánh đồng. Blue River Technology, 1 tổ chức hàng đầu về trí não nhân tạo trong nông nghiệp, đã cung ứng linh kiện có thể gắn lên những máy kéo và sử dụng người nào để “theo dõi” cây trồng.

những thuật toán sẽ phát hiện và xác định cỏ dại xen kẽ giữa những vùng trồng trọt. Sau đấy, có từng dòng cây không mong muốn, máy sẽ phun ra một lượng thuốc diệt cỏ hoặc thuốc diệt nấm nhu yếu cũng như thêm lượng phân bón thích hợp cho mỗi loại cây trồng. Hệ thống này cho phép nông dân tránh được việt phải phun thuốc trừ sâu trên diện rộng.

Blue River cho biết khoa học của họ sở hữu thể giảm 90% việc dùng thuốc diệt cỏ, cho phép dân cày cung cấp đa dạng thực phẩm hơn và chiếc bỏ một cỗi nguồn gây ra ô nhiễm môi trường.

trang trại Robot: tương lai của nông nghiệp

các áp dụng mà NatureFresh Farms và Blue River đưa vào hoạt động đại diện cho sự bắt đầu của cuộc cách mệnh nông nghiệp người nào. Agrobot, Harvest Croo Robotics và những đơn vị khác đã và đang phát triển những máy thu hoạch tự động dùng người nào để xác định độ chín và chọn cây trồng chỉ cần khoảng thực, tiết kiệm thời kì lao động và đảm bảo thực phẩm được luân chuyển mau lẹ hơn.

dân cày cũng đang sử dụng robot, cảm biến và tàu bay không người lái để Phân tích điều kiện trồng trọt. Dự kiến tới năm 2020, những hộ phân phối sẽ dùng 75 triệu thiết bị, và tới năm 2050, những trang trại sẽ tạo ra nhàng nhàng 4.1 tỉ dữ liệu cho người nào.

Tự động hóa giúp dân cày giải quyết trạng thái thiếu cần lao. Lúc mọi người ngày một đổ về những thành phố, nhóm cần lao nông nghiệp sẽ giảm dần. Theo Con số của ngân hàng toàn cầu, số lượng cần lao nông nghiệp đã giảm từ 43% dân số thế giới vào năm 1991 xuống còn dưới 26% hiện giờ.

Nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay không người lái để đánh giá điều kiện trồng trọt.
dân cày cũng đang tiêu dùng robot, cảm biến và máy bay ko người lái để Nhận định điều kiện trồng trọt.

các nhà nghiên cứu dự đoán rằng thế giới sẽ cần thêm từ 25% đến 70% thực phẩm để phục vụ nhu cầu vào năm 2050. Lúc nhu cầu tăng lên, tình trạng thiếu cần lao và đất đai sẽ phát triển thành báo động. Dân cày sẽ không sở hữu lựa chọn nào khác ngoài việc làm nhiều hơn với nguồn lực mang hạn. Ai và robot sẽ cho họ dụng cụ để khiến điều ấy.

ích lợi cho từng cá thể

các hộ sản xuất nhỏ lẻ cũng với thể thu lợi trong khoảng trí óc nhân tạo trong nông nghiệp. Điều đấy rất quan yếu vì họ quản lý hơn 90% nông trại trên toàn thế giới, chiếm khoảng 80% thực phẩm toàn cầu.

ngày nay, người khiến cho nông có thể tiêu dùng những ứng dụng điện thoại như PlantVillage hoặc Farmwave, để đăng chuyển vận ảnh cỏ dại, bọ xít hoặc cây trồng lên một nền móng nơi thuật toán ai sẽ chẩn đoán vấn đề và đưa ra lời khuyên.

SilviaTerra: xúc tiến sự tăng trưởng bền vững

lúc quá trình tỉnh thành hóa lan rộng, chúng ta cần phải quản lý tốt đất đai của mình. Điều đấy sở hữu thể được thực hiện ko chỉ bằng bí quyết canh tác hiệu quả hơn và tiêu dùng ít hóa chất hơn, mà còn bằng phương pháp bảo tồn những vùng đất chung để sản xuất đủ lượng oxy cho cùng đồng.

Công trình SilviaTerra, một trong những Dự án người nào của Microsoft, phối hợp hình ảnh vệ tinh mang thông tin của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ để đáp ứng các bản đồ rừng mang độ phân giải cao, chi tiết giúp những nhà nghiên cứu xác định ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và vững mạnh những giải pháp điều hành đất rẻ hơn.

Giảm chất thải mùa màng, cải thiện an toàn thực phẩm, giảm lượng hóa chất trong môi trường và phát triển tài nguyên vững bền - đây là những chỉ tiêu quan trọng đối mang dân cày kể riêng và toàn thị trấn hội đại quát. Những trở ngại to cần các biện pháp to, mà người nào là 1 trong số đấy. Bằng cách giới thiệu những phương thức canh tác mới, người nào đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng mang lợi cho xã hội trên toàn cầu.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét