Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Xe điện buggy in 3D khiến từ nhựa tái chế

loại xe điện nhỏ gọn nặng khoảng 150 kg và sở hữu tốc độ tối đa 72 km mỗi giờ, say đắm cho những chuyến đi ngắn trong thành phố.

siêu thị công nghệ Scaled hé lộ chiếc xe buggy khiến từ nhựa tái chế và chạy bằng điện với tên Chameleon (Tắc kè hoa), SWNS hôm 16/11 đưa tin. Hãng này hy vọng dòng xe Chắn chắn giúp thay đổi giải pháp đi lại trong thành phố và giảm ô nhiễm môi trường.

Chiếc xe rất phù hợp để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.
mẫu xe siêu phù hợp để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố.

Scaled tiếp tế Chameleon trong vòng ba tháng sở hữu chi phí khoảng 10.000 bảng Anh. Nhóm chuyên gia tin rằng dòng xe vô cùng yêu thích để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố và việc tiêu dùng mẫu xe nặng vài tấn cho chuyến đi do vậy là không sự đòi hỏi.

cái xe dùng pin, không tạo ra khí thải và với khuôn khổ bằng khoảng 1/3 ôtô trung bình. Khung xe khiến cho từ một mẫu nhựa tái chế siêu cứng cáp. "Chúng tôi sử dụng các vật dụng in 3D to để in nhựa và tạo nên khung xe. Chameleon là loại xe lần thứ nhất của chúng tôi", David Speight, người đứng đầu tại Scaled, cho biết.

Xe với tên Chameleon vì sở hữu khả năng thích hợp ứng vô cùng rẻ. "Hệ thống mà chúng tôi dùng để có mặt trên thị trường khung xe dễ điều chỉnh hơn so với nhà sản phẩm công nghệ cấp dưỡng truyền thống, nơi mỗi dây chuyền chỉ cho ra 1 dòng xe. Nếu bạn đề nghị ngoại hình khác, tôi chắc hẳn tạo nên những thiết kế và dòng xe khác", Speight giải thích hợp.

"Bạn Chắn chắn phát triển ra 1 dáng vẻ siêu nhanh sở hữu bí quyết in 3D nhựa. Đó là nguyên do vật liệu này được sắm cho những loại thực nghiệm. Gần như gần như người nghĩ nhựa ko đủ chắc hẳn nhưng chúng tôi đang chứng minh rằng chắc chắn dùng vật liệu này", ông bổ sung.

Chameleon đang trải qua những bài điều khiển khắt khe. Hiện nó Chắn chắn chạy 30 phút sau một lần sạc. Scaled cũng đang kêu gọi các nhà đầu tư góp vốn để đưa Chameleon ra thị trường. Hãng này kỳ vọng loại xe cứng cáp lăn bánh trên đường trong vòng 6 tháng đến một năm đến.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét