Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Thiết bị mới này sẽ đưa nhạc vào đầu của bạn mà chẳng yêu cầu tới tai nghe

Hãy nghĩ đến đến một cuộc sống âm thanh của riêng bạn: kiên cố nghe những giai điệu mà bạn thích hợp, chơi game trên sản phẩm tính mang các âm thanh ồn ào, xem phim hoặc chỉ đường ô tô mà ko khiến cho phiền đến những người ngoại trừ.

Giờ đây, một công nghệ âm thanh thời gian sau mới của Noveto Systems, với tên là "sound beaming" (truyền âm thanh theo 1 hướng nhất định), sẽ giúp chúng ta khiến được điều này. Hôm thiết bị 6 mới đây, công ty đến từ Israel này đã xây dựng thương hiệu 1 máy để bàn có thể truyền âm thanh trực tiếp đến người nghe mà chẳng bắt buộc đến tai nghe.

Trước lúc tạo nên, Noveto Systems đã gửi một bản prototype SoundBeamer 1.0 thực nghiệm riêng tới The Associated Press.

Nghe mang vẻ tương tự 1 bộ phim khoa học viễn tưởng. Thực tế, những âm thanh 3D này gần đến mức có cảm giác như lọt vào tai bạn dù ở phía trước, trên hay sau chúng.

Noveto kỳ vọng, trang bị này sẽ được tiêu dùng mang nhiều lựa chọn mục đích thiết thực, từ việc giúp nhân viên văn phòng nghe nhạc hoặc cuộc họp mà không ảnh hưởng đồng nghiệp cho tới việc cho phép ai đấy chơi game, xem phim hoặc nghe nhạc mà ko làm cho phiền những người bên cạnh. Hơn nữa, mang việc ko sử dụng tai nghe, bạn Chắn chắn nghe rõ những âm thanh khác trong phòng.

khoa học này của Noveto dùng một mô-đun cảm nhận 3D, giúp định vị và theo dấu vị trí của tai lúc gửi âm thanh qua sóng cực kỳ âm nhằm ra đời các gói âm thanh tới tai quý khách. Liên doanh công bố, các âm thanh này có thể được nghe ở chế độ stereo hoặc diện tích 3D, cứng cáp ra đời âm thanh 360 độ quanh đó người nghe.

lúc thí nghiệm, Noveto tiêu dùng những video clip thiên nhiên, mô tả thông tin thiên nga đang bơi trên hồ, tiếng ong vo ve hay tiếng suối róc rách, giúp người nghe đắm chìm đa phần vào khung ảnh.

Dù vậy, Christophe Ramstein, CEO của Noveto cho biết, cực nhọc cứng cáp diễn đạt conccept này thành lời. Ông cho hay: "Bộ não ko hiểu ngầm các gì nó không biết".

Bằng cách thay đổi cài đặt, âm thanh vững chắc đi theo người nghe khi đầu họ dịch chuyển. Lúc chuyển động ra khỏi đường đi của chùm tia truyền, bạn sẽ không nghe thấy gì cả, xây dựng thương hiệu một thử khám phá vô cùng thực.

Dù khái niệm sound beaming ko phải là 1 sáng tạo đông đảo mới, thế nhưng, Noveto là công ty lần thứ nhất triển khai công nghệ này và đồ vật để bàn SoundBeamer một.0 sẽ là thiết bị tiêu dùng lần đầu tiên áp dụng nó.

Ramstein cho biết, 1 version prototype "nhỏ hơn, quyến rũ hơn" sẽ sẵn sàng trình làng người dùng vào dịp Giáng sinh năm 2021.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét