Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật bạn dạng cấp dưỡng túi cất từ cám gạo and hộp sữa dường như ăn được

1 dân Marketing tại điểm cao điểm Nara bom tấn của Nhật bản đang vận hành một giải pháp thay mặt cho túi buôn bán bởi nilon nhằm mục đích bảo vệ loài hươu giá trị của đô thị.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa làm việc tại Nara-ism (một cửa hàng bán sản phẩm lưu niệm tại địa phương) cho biết thêm thông tin năm ngoái, phần đông bé hươu sống trong công viên của thành phố đã bị tiêu diệt sau khi ăn uống nên túi nilon. “Tôi cũng muốn 1 điều gì đấy để bảo đảm loài hươu - biểu trưng của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi để đồ được làm cho từ cám gạo & hộp sữa. (Ảnh: CNN)

cách Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là chỗ sinh sống của khoảng một.000 bé hươu quý giá – loài được bằng lòng chứng nhận là bảo vật thốt nhiên quốc gia ở Nhật bản. Khi mang đến đây, nhiều khách du lịch mang đến hươu tại đây ăn.

bên cạnh đó, tháng 7/2019, 1 nhóm an sinh bản địa giải trình sẽ tậu thấy 9 nhỏ hươu chết and phát hiện có nilon trong bụng bọn chúng. Tổ chức kêu gọi khách tham quan cần tránh mua ném kềnh càng túi nilon ra khu dã ngoại công viên.

Để giải quyết câu hỏi, anh Hidetoshi sẽ cùng với 1 căn nhà sản xuất giấy bản địa và một công ty thiết kế cho ra đời 1 dự án bao gồm tên gọi Shikagami. Túi giấy đại diện đến túi nilon được làm từ cám gạo and hộp sữa.

“Cám gạo đầy đủ bị vứt đi trong lúc xay xát. Việc lấy Các nguyên liệu cần có đó làm giấy cũng góp phần bớt lãng phí”, Hidetoshi giải thích hợp. Anh đang test các loại túi này & cho biết thêm thông tin chúng thận trọng đối với mọi người.

Sau khi bào chế, loại túi sinh học này cũng được thử nghiệm tại cụm bank bản địa & đền Todaiji - điểm thu hút khách du lịch bao gồm ở Nara. Ngôi nhà miếu & cụm ngân hàng đã đặt sở hữu 4.000-5.000 cái túi với bảng giá 100 yên/chiếc để gia nhập dự án test.

Anh Hidetoshi cho biết thêm thông tin báo giá sẽ giảm nếu có bổ sung thêm cụm doanh nghiệp lớn ĐK thực hiện túi này. “Tin tức về các chiếc bị tiêu diệt của loài hươu vị túi nilon đã tạo ra một hình họa tiêu cực. Công viên như thể nghĩa trang của rất nhiều chú hươu cố gắng. Túi giấy hình như bảo vệ hươu, cũng giống hình họa của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét